Trung tâm sửa dàn âm thanh karaoke Sony tại huyện Hoài Đức

Trung tâm điện tử bách khoa An Khang chuyên sửa dàn âm thanh karaoke Sony tại huyện Hoài Đức với đủ các dòng máy khác như Arirang, California, Jaguar, Boston audio, Dalton,… Nhận sửa chữa, bảo hành dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp và cho gia đình. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hỗ trợ các khách hàng mọi lúc mọi nơi. Trung tâm An Khang cam kết đem đến cho các khách hàng dịch vụ sửa chữa dàn âm thanh karaoke hiệu quả nhất.

Tìm hiểu về sàn âm thanh karaoke Sony

Dàn âm thanh karaoke Sony được rất nhiều gia đình và các quán karaoke sử dụng để hát, phục vụ cho việc giảm stress, giải trí, xua tan sự mệt mỏi hàng ngày.

Tuy nhiên thiết bị điện tử nào cũng đến lúc phải hỏng, không thể tránh được các sự cố xảy ra, ảnh hưởng đến sự hoạt động của dàn karaoke. Vậy thì đã có dịch vụ sửa dàn âm thanh karaoke Sony của trung tâm An Khang chúng tôi.

sửa dàn âm thanh karaoke Sony
sửa dàn âm thanh karaoke Sony

Sửa dàn âm thanh karaoke Sony tại huyện Hoài Đức

Không chỉ sửa dàn âm thanh karaoke Sony tại huyện Hoài Đức mà chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo hành tại tất cả các quận huyện tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của các quý khách hàng và các hộ gia đình hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các lỗi hư hỏng của các loại dàn âm thanh karaoke Sony như:

– Âm thanh phát ra bị rè, gây ù tai, đau tai, gây cảm giác khó chịu cho người nghe

– Âm thanh bị ngắt 1-2 giây, sau đó đèn báo trên amply cũng bị tắt

– Không phát ra âm thanh

– Không có Eco

– Dàn karaoke bị mất nguồn, điện không vào

– Dàn karaoke không nhận tín hiệu từ micro

– Và một số lỗi khác.

Chúng tôi có thể hoàn toàn khắc phục hoàn hảo các lỗi hư hỏng trên cho quý khách một cách nhanh chóng. Với lực lượng nhân viên đông đảo và có kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ sửa dàn âm thanh karaoke Sony tại huyện Hoài Đức uy tín, giá cả phải chăng.

Hãy gọi ngay cho trung tâm bảo hành âm thanh An Khang để cả gia đình sẽ có ngay một dàn âm thanh karaoke bền như mới để cùng nhau giải trí ca hát mỗi ngày nhé. Với quy trình sửa chữa và bảo hành nhanh chóng và chính xác, chắc chắn dịch vụ của trung tâm sẽ khiến quý khách hài lòng.

Mọi thắc mắc và yêu cầu về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900 272789